TIN TỨC NỔI BẬT

Hoạt động tri ân của Tòa án nhân dân quận Long Biên nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Ngày đăng 27/07/2022 | 8:40 AM

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

   Sáng ngày 25/7/2022, tại nghĩa trang liệt sỹ Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội; Tòa án nhân dân quận Long Biên đã trang trọng tổ chức lễ viếng để tưởng nhớ công ơn to lớn của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ Quốc.

Dẫn đầu đoàn viếng là đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hà – Quận ủy viên, Đại biểu Hội đồng nhân dân – Bí thư đảng ủy – Chánh án TAND quận Long Biên.
Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

(Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hà – Bí thư đảng ủy – Chánh án dẫn đầu đoàn viếng

dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Yên Viên)

Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các cán bộ công chức, người lao động của đơn vị đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân hơn 1300 liệt sĩ và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đang yên nghỉ tại Nghĩa trang.

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ , sáng ngày 18/7/2022, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hà – đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo cơ quan đã đến và trao tặng 20 suất quà cho các thương binh và gia đình có công với cách mạng của phường Bồ Đề và phường Giang Biên (nơi đơn vị đã và đang đóng trụ sở).

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hà – Bí thư đảng ủy – Chánh án tặng quà cho thương binh

và gia đình chính sách của phường Bồ Đề.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, thể hiện lòng biết ơn với các thế hệ cha anh đi trước, đã không tiếc máu xương để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc; cũng là để giáo dục ý thức chính trị cho cán bộ, Đảng viên của đơn vị, noi gương thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh